Live Chat 24/7 September 19, 2024

Chovy “chai lì” cảm xúc trước chiến thắng

Tin Esport TF88 23/07/2024 61

 

Chovy “chai lì” cảm xúc trước chiến thắng, Gen.G tiến gần hơn đến “Golden Road”

Chiến thắng nghẹt thở trước Dplus KIA không chỉ giúp Gen.G duy trì mạch bất bại đáng nể trên mọi mặt trận chính thức của Riot, mà còn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng LCK Mùa Hè 2024. Với phong độ hiện tại, Gen.G gần như chắc suất vào playoffs, thậm chí có thể chỉ cần thêm tối đa 3 trận thắng nữa.

Tuy nhiên, chiến thắng này cũng đánh dấu lần đầu tiên nhà chính của Gen.G bị phá hủy tại LCK Mùa Hè 2024. Thậm chí, họ còn không có nổi một mạng hạ gục nào trong ván thua trước DK. Dù vậy, bản lĩnh và sự bình tĩnh đã giúp Gen.G lội ngược dòng thành công, chứng minh rằng kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất.

Có lẽ vì đã quá quen với việc “hủy diệt” mọi đối thủ, nên những trận đấu như cuộc đối đầu với DK chỉ còn mang tính chất giải trí cho khán giả. Chia sẻ sau trận đấu, Chovy thẳng thắn thừa nhận rằng anh không còn quá nhiều cảm xúc với những chuỗi bất bại như thế này:

“Thực ra, trước đây tôi rất vui khi thắng các trận đấu, nhưng gần đây tôi cảm thấy bình thường vì đã thắng quá thường xuyên. Ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng khó khăn trong các trận vòng bảng, tôi cũng không cảm thấy hạnh phúc lắm. Tuy nhiên, thật tuyệt khi giành chiến thắng ở playoffs hoặc trận chung kết. Có lẽ vì chúng tôi đã thắng quá nhiều trận trong mùa giải nên việc thắng từng trận một không còn quan trọng nữa.”

Phát biểu này của Chovy có thể là một cách để anh và đồng đội tránh tâm lý chủ quan, tự mãn. Tuy nhiên, nó cũng phản ánh đúng thực tế rằng Gen.G đang ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của LCK. Kể từ thất bại trước Top Esports tại Esports World Cup 2024, Gen.G vẫn chưa một lần nếm mùi thất bại trong các giải đấu chính thức của Riot.

Mặc dù chuỗi bất bại này có thể bị “chấm dứt” bất cứ lúc nào, nhưng ở thời điểm hiện tại, các tuyển thủ Gen.G có thể hoàn toàn tự tin và thoải mái trên hành trình chinh phục “Golden Road” (vô địch cả 2 giải LCK và CKTG trong cùng một năm).