Live Chat 24/7 September 19, 2024

Villarreal vs Celta Vigo : Cuộc chiến ngang sức

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 26/08/2024 67

 

Nhận định bóng đá Villarreal vs Celta Vigo

Cả hai đội bóng đều có sự khởi đầu thuận lợi ở La Liga 2024/25. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Celta Vigo giành tối đa 6 điểm, có hiệu số bàn thắng bại +3 và dẫn đầu trên BXH. Villarreal đứng ở vị trí thứ 3 với 4 điểm cùng hiệu số +1. Tuy nhiên, cả 2 trận đầu tiên Celta Vigo đều được chơi trên sân nhà và chưa phải gặp đối thủ nào khó chơi. Trong khi Villarreal phải lần lượt tiếp đón Atletico Madrid và làm khách trên sân của Sevilla.


Gặp nhau tại lượt trận thứ 3, mỗi bên đều có những ưu thế riêng. Villarreal được đánh giá nhỉnh hơn ở chất lượng đội hình cùng lợi thế sân nhà, nhưng Celta Vigo đang thể hiện phong cao với chuỗi thành tích tốt từ giai đoạn nghỉ hè tới nay. Chính vì vậy, khả năng hai đội chia điểm trên sân Ceramica là rất dễ xảy ra. Celta Vigo đang có sự khởi đầu như mơ ở La Liga mùa này. Họ toàn thắng sau 2 vòng đấu, bao gồm chiến thắng thuyết phục 3-1 mới đây trước đội khách Valencia. Tuy nhiên, chẳng gì đảm bảo rằng, đội bóng của HLV Claudio Giraldez sẽ tiếp tục thăng hoa, khi mà họ luôn tỏ ra yếu bóng vía trên sân khách.

Theo thống kê, trong 8 chuyến hành quân trở lại đây ở La Liga, Celta Vigo chỉ thắng 2 lần, còn lại hòa 1 và phải nhận 5 thất bại. Trên sân khách, Celta Vigo cũng để thua trong cả 3 cuộc đối đầu gần nhất tại sào huyệt của Villarreal. Điều này chắc chắn sẽ khiến các học trò của ông Giraldez không thể tự tin trong trận đấu ở vòng 3 La Liga sắp tới. Nhiều khả năng Villarral sẽ áp đảo và giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo ở trận chiến sắp tới. Nếu có thêm chút may mắn, “Tàu ngầm vàng” có thể đánh bại đội bóng của ông Giraldez với cách biệt 2 bàn.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Celta Vigo

Villarreal (4-4-2): Conde; Femenia, Kambwala, Bailly, Cardona; Akhomach, Gueye, Comesana, Baena; Danjuma, Pepe
Celta Vigo (3-4-2-1): Villar; Dominguez, Jailson, J.Rodriguez; Mingueza, Beltran, D.Rodriguez, Alvarez; Swedberg, Aspas; Douvikas

Dự đoán: Villarreal  1 – 1 Celta Vigo