Live Chat 24/7 September 19, 2024

Arsenal vs Brighton: Pháo thủ bắn hạ mòng biển

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 30/08/2024 41

 

Cả hai đội đều giành chiến thắng trong hai trận mở màn của mùa giải, Pháo thủ đã sớm tạo nên dấu ấn trong cuộc đua giành chức vô địch bằng cách đánh bại Aston Villa hồi cuối tuần trước, sau chiến thắng trước Wolves ở trận mở màn. Mikel Arteta đang phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trong những tuần gần đây khi phải chạm trán Tottenham và Manchester City, vì vậy, 3 điểm nữa trên sân nhà gần như là điều cần thiết ngay cả ở giai đoạn này.


Nhưng Brighton và tân huấn luyện viên Fabian Hurzeler cũng đã khởi đầu rất tốt. Chiến thắng trước Manchester United hồi cuối tuần trước với tỷ số 2-1 đã giúp họ có tâm lý hưng phấn, sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Everton ở trận khai màn.
Mùa giải trước, Arsenal đã đánh bại Seagulls với tỷ số 2-0 trên sân nhà và 3-0 trên sân khách, nhưng Brighton đã giành chiến thắng trong ba trận đấu trước đó giữa hai đội tại Emirates. Điều này hứa hẹn sẽ tạo là chất xúc tác cho trận đấu sắp tới trở nên hấp dẫn hơn.
Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa giải 2023/24, Arsenal đã giành chiến thắng trong cả 8 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh kể từ trận thua 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa vào tháng 4, trận thua khiến họ thất thế trước Man City và sau đó có mùa giải thứ hai liên tiếp nhận trái đắng trong cuộc đua song mã tới ngôi vô địch. HLV Arteta sẽ biết rằng đội bóng của ông phải gần như hoàn hảo một lần nữa để lật đổ hoặc thậm chí bắt kịp nhà vô địch 4 lần liên tiếp, Man City.
Chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh ở màn tiếp đón Brighton chắc chắn sẽ giúp Arsenal thêm phần tự tin bước vào quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế và trở lại với một chặng tourmalet đầy khó khăn với những cái tên Tottenham và Man City ở nửa sau tháng 9 cũng như chiến dịch vòng bảng Champions League.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton
Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Trossard
Brighton (4-2-3-1): Steele; Veltman, Dunk, Van Hecke, Kadioglu; Milner, Gilmour; Minteh, Pedro, Mitoma; Welbeck
TF88 dự đoán: Arsenal 3 – 1 Brighton