Live Chat 24/7 September 16, 2024

Nga vs Việt Nam : Lần đầu gặp gỡ, thử thách cho Đội Tuyển Việt Nam

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 05/09/2024 34

 

Bất chấp nhiều khó khăn khách quan suốt thời gian qua, tuyển Nga vẫn duy trì vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA. Dù không có Golovin và một số ngôi sao, tuyển Nga vẫn rất mạnh. Trong khi đó, thứ hạng của tuyển Việt Nam còn cách rất xa đối thủ ở vị trí 115. Đây vẫn là cách đánh giá sơ bộ năng lực của một đội tuyển quốc gia.

Huấn luyện viên trưởng Valery Karpin vẫn thường xuyên áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Họ có hai tiền vệ trung tâm dâng cao và sẵn sàng hỗ trợ tấn công. Ngược lại, có một tiền vệ được xem như chiếc “mỏ neo” để đảm bảo sự an toàn cho đội tuyển Nga. Các cầu thủ đều ít nhiều từng toả sáng và vẫn có tiếng tăm, họ dư sức khiến Việt Nam và Thái Lan phải mệt mỏi. Cần khẳng định rằng đội tuyển Nga rất coi trọng giải đấu này. Họ mang sang Việt Nam một đội hình khá chất lượng, có thể kể đến Musayev, Konstantin hay Kuzyaev… Tuy nhiên, yếu tố thời tiết cũng là câu chuyện mà ông Valery Karpin lo lắng.

Về phía tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Kim Sang-sik có những toan tính riêng cho mình. Ngoại trừ thủ môn Đặng Văn Lâm được tạo điều kiện ra sân thi đấu trước tuyển Nga, các cầu thủ còn lại đều phải cạnh tranh gay gắt cho 1 suất đá chính.

Đội hình dự kiến Nga vs Việt Nam

  • ĐT Nga: Matvey Safonov , Danil Krugovoy, Ruslan Litvinov, Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov, Daler Kuzyaev, Lechi Sadulaev , Danil Prutsev, Sergey Pinyaev, Tamerlan Musayev, Konstantin Tyukavin.
  • ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Tấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh. 

TF88 dự đoán Nga 3 – 1 Việt Nam