Live Chat 24/7 September 19, 2024

Bournemouth vs Chelsea: Cơ hội cho The Blue

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 14/09/2024 29

 

Tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, trên sân nhà Bournemouth sẽ tiếp đón Chelsea, đội bóng là đại gia của làng cầu xứ sương mù nhưng lại đang có phong độ thất thường giai đoạn đầu mùa. Trận hòa thất vọng trước Crystal Place trên sân nhà ở vòng đấu trước đã khiến The Blues hiện chỉ xếp thứ 11 với 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Chelsea tiếp tục có thêm một kỳ chuyển nhượng hỗn loạn nữa, khi đưa về hơn 10 bản hợp đồng mới ở Hè 2024, nhưng The Blues cũng nỗ lực dọn dẹp đội hình khi đẩy đi nhiều cầu thủ ở ngày cuối của phiên chợ Hè. Phải tới tháng 1, đội bóng thành London mới có thể đẩy đi thêm những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca, nhưng họ cũng đã tạo những điều kiện tốt nhất để cựu HLV Leicester làm tốt công việc của mình. Vấn đề lớn nhất của thày trò HLV Maresca thời gian qua là sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ, khi đã để thủng lưới 5/6 trận gần nhất và nhận đến 7 bàn thua. Có thể thấy, Chelsea đang gặp nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên xét về lực lượng cũng như đẳng cấp, The Blues vẫn đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ của mình. Do đó, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Maresca có được 3 điểm qua đó cải thiện thứ hạng của mình.


Quay trở lại tháng 3 năm 2023, Bournemouth đã bất ngờ dẫn trước Arsenal với tỷ số 2-0 tại Emirates nhưng rồi lại chịu khuất phục trước màn lội ngược dòng đầy mê hoặc của Pháo thủ, với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Reiss Nelson ở phút 97. Tuy nhiên, Bournemouth vừa có màn ngược dòng thậm chí còn ngoạn mục hơn, họ để Everton dẫn trước 2-0 cho đến phút 86 sau những pha lập công của Michael Keane và Dominic Calvert-Lewin, nhưng trong thời gian ít ỏi còn lại đội khách đã ghi 3 bàn để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

 

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Chelsea 

  • Bournemouth (4-2-3-1): Travers; Araujo, Zabarnyi, Huijsen, Kerkez; Scott, Cook; Semenyo, Kluivert, Sinisterra; Evanilson
  • Chelsea (4-2-3-1): Sanchez; Disasi, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Felix; Jackson

TF88 dự đoán Bournemouth 1 – 2 Chelsea