Live Chat 24/7 September 19, 2024

Atalanta vs Arsenal : Bản lĩnh Pháo Thủ

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 19/09/2024 7

 

Vô địch Europa League là chiến tích lịch sử của Atalanta, nhưng đó là mùa bóng xuất thần của thầy trò Gian Piero Gasperini. Ngay trong trận đầu tiên của mùa bóng, Atalanta đã rớt xuống mặt đất bởi thất bại 0-2 trước Real Madrid trong trận Siêu Cúp châu Âu. Trong 6 trận chính thức gần đây, Atalanta đã thua tới 4 trận. 6 trận đó đội bóng thành Bergamo đã phải nhận tới 13 bàn thua, thắng lợi 4-0 trước Lecce là lần duy nhất Atalanta giữ sạch lưới.

 

Hành trang như vậy chắc chắn không phải là lý tưởng để Atalanta tiếp đón đội Á quân Premier League. Trước khi lên máy bay sang Italia, Arsenal đã đánh bại Tottenham 1-0 trong trận derby Bắc London rực lửa. Đó là trận cầu Pháo thủ đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc về bản lĩnh, vượt qua những khó khăn về nhân sự khi Martin Odegaard và Declan Rice phải ngồi ngoài.
Phong độ và bản lĩnh của Arsenal giúp các CĐV Pháo thủ tự tin trong chuyến đi tới Italia, nơi họ cũng thường xuyên có được thành tích tốt trước các đại diện của Serie A. Trên đất Italia, Arsenal từng đánh bại Napoli, Milan, Juventus và Inter, đều là những gương mặt hàng đầu tại Serie A tùy thời điểm. Trong lịch sử, Arsenal cũng áp đảo các đội bóng Italia khi thắng 20, hòa 9 và thua 8/37 lần chạm trán tại Cúp châu Âu.

 

Đội hình dự kiến Atalanta vs Arsenal

  • Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; De Roon, Hien, Ruggeri; Bellanova, Ederson, Pasalic, Zappacosta; Lookman, Samardzic; Retegui.
  • Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, J.Timber; Partey, Rice, Trossard; Saka, Martinelli, Havertz.

TF88 dự đoán : Atalanta 1 – 2 Arsenal