Live Chat 24/7 October 22, 2024

GAM đi tiếp chạm trán TL – T1 đối đầu G2 tại vòng Thụy Sĩ CKTG 2024

TF88 > Tin Esport TF88 08/10/2024 56

 

Sau nhiều ngày thi đấu vòng Khởi Động đầy căng thẳng, GAM sẽ cùng MDK, PNG và PSG bước tiếp vào vòng Thụy Sĩ. Tại đây, top 16 đội tuyển LMHT mạnh nhất sẽ cùng nhau tranh tài theo thể thức Thụy Sĩ để tìm ra 8 đội tuyển bước tiếp vào vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra từ ngày 17/10 – 02/11.

Ngày đầu tiên của vòng Swiss nổi bật là 2 cặp trận Trung – Hàn đại chiến giữa TES – T1 và GEN – WBG với kết quả 1-0 dành cho TES cùng GEN. Seed 2 của cả hai khu vực LPL và LCK vẫn thể hiện được bản lĩnh tốt hơn tại đấu trường quốc tế, tuy nhiên T1 và WBG cũng đã có màn trình diễn xuất sắc khiến các đối thủ khác phải dè chừng cho dù họ chỉ là Seed 4. Còn đội tuyển nước nhà GAM đã phải chịu thất bại trước FlyQuest và sẽ xuống nhánh 0-1 để chạm trán với đối thủ duyên nợ là Fnatic.

Ngày thứ 2 vòng Swiss với tâm điểm là 3 cặp trận giữa BLG – LNGGEN – TES và G2 – HLE. Bất ngờ xảy ra khi BLG xảy chân thất bại trước LNG rớt xuống nhánh 1-1. GEN cùng HLE tuy gặp chút khó khăn nhưng vẫn hủy diệt hoàn toàn đối thủ để có được chiến thắng. Ở trận đấu FNC – GAM, GAM phải nói là đã có màn thể hiện tương đối tốt trước đối thủ duyên nợ khi áp đảo ở giai đoạn đầu trận, tuy nhiên càng về giai đoạn sau, GAM càng bộc lộ rõ những điểm yếu trong khâu kiểm soát cũng như giữ vị trí của mình nên đã phải nhận thất bại đáng tiếc.

LNG tại CKTG năm nay tỏ ra là một đối thủ mạnh khi trước đó đã đánh bại BLG rồi tiếp tục là DK để giữ mạch thắng 3-0 tiến thẳng vào Tứ kết. GEN tại nhánh 2-0 cuối cùng cũng đã có cơ hội phục thù trận Chung kết LCK Mùa Hè 2024 khi thành công hạ gục HLE với tỉ số 2-1 và có tấm vé vào Tứ kết.

Tại nhánh 1-1 tâm điểm sẽ là cơ hội trả thù của BLG với T1 khi lá thăm may rủi đã đưa họ đến với nhau. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra khi T1 đã có một ngày thi đầu tuyệt vời ở mọi vị trí và thành công đẩy Seed 1 LPL xuống nhánh 1-2. Những cặp đấu còn lại đều không có bất ngờ gì và TES, FLY và G2 bước lên nhánh 2-1 cùng với T1.

Cơ hội cuối cùng cho 4 đội tuyển ở nhánh 0-2 là MDK – GAM và PNG – TL. CKTG 2024 vẫn còn cơ hội dành cho GAM với cú lật kèo ngoạn mục trước đại diện hạt giống số 3 của LEC là MAD Lions KOI để mang về chiến thắng chung cuộc 2-1, ngạo nghễ bước lên nhánh 1-2. Một lần nữa, lá thăm may mắn tiếp tục mỉm cười với GAM khi gặp Team Liquid – đối thủ có thể nói là khá “mềm” cũng như là một đội tuyển đầy duyên nợ khi từng bị GAM “gạt giò” ở CKTG 2023.

Ở trên nhánh 2-1 sẽ là những trận đấu đầy căng thẳng giữa DK – TES, G2 – T1, và dường như là tấm vé dễ dàng vào Tứ kết cho HLE khi gặp FLY.

Các trận đấu tại Vòng Thụy Sĩ CKTG 2024 sẽ liên tục được cập nhật trên trang