Live Chat 24/7 October 22, 2024

Nhận định bóng đá Hungary vs Hà Lan, 01h45 ngày 12/10 : Cơn cuồng phong màu cam tại Budapest

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 11/10/2024 71

 

Nhận định bóng đá Hungary vs Hà Lan 

Nằm ở bảng đấu tương đối khó khăn, nhưng về cơ bản Hungary vẫn có khả năng trụ hạng lại League A UEFA Nations League mà không gặp nhiều trở ngại. Dù vậy người hâm mộ Hungary chưa hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển con cưng của mình. Đơn giản bởi Hungary chưa cho các cổ động viên ăn mừng 1 lần nào sau 2 trận, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Hungary đứng cuối nhóm 3 League A.

Hà Lan là 1 trong 2 ứng cử viên đứng đầu nhóm 3 League A cùng đội tuyển quốc gia Đức. “Cơn lốc màu da cam” không làm người hâm mộ thất vọng khi họ đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Đánh bại đối thủ yếu hơn và giữ chân được đội tuyển cạnh tranh trực tiếp. Cơ hội để Hà Lan tiến vào vòng play off tứ kết UEFA Nations League đang rộng mở, chỉ cần đội tuyển này không xảy chân hay tự mắc sai lầm chí mạng.

Khả năng chiến thắng Hungary vs Hà Lan 

Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đã đưa ra những phân tích về xác suất chiến thắng của cả hai đội bóng. Trận đấu tới, câu lạc bộ Hungary sở hữu 25,32% đánh bại Hà Lan. Hai đội có kết quả hòa sau 90 phút thi đấu là 24,2%, khả năng để Hà Lan có chiến thắng là 50,48%.

Với các tỷ số có khả năng xảy ra, câu lạc bộ Hungary thắng lợi 1-0 đạt 6,83%. Hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1 đạt 11,45%. Hà Lan sở hữu 10,26% khả năng đánh bại Hungary 1-0.

Dù đã có một chiến dịch Euro 2020 ấn tượng, Hungary đã trải qua hành trình ngắn ngủi ở Euro 2024 sau những thất bại trước Đức và Thụy Sĩ, mặc dù có chiến thắng trước Scotland. Sau khi ghi chỉ hai bàn trong ba trận Euro 2024, họ cũng không tìm được phong độ ghi bàn ở Nations League, thua 5-0 trước Đức và hòa 0-0 với Bosnia-Herzegovina.

Với việc Bosnia ghi bàn trong tháng trước, Hungary hiện đứng cuối bảng League A Nhóm 3 và có nguy cơ bị xuống hạng tự động. Tuy nhiên, đội bóng của Marco Rossi đã có chuỗi thành tích tốt trên sân nhà với chín thắng, hai hòa trong 11 trận gần nhất. Đây là một chút an ủi khi họ chuẩn bị gặp một đội mà họ đã thua 8-1 trong trận vòng loại World Cup 2013.

Hà Lan sẽ không phải đối mặt với quá nhiều áp lực ở Budapest, đặc biệt với Virgil van Dijk và Ryan Gravenberch trong đội hình, những người có khả năng hạn chế sức tấn công của Dominik Szoboszlai. Dù đội hình của Koeman không còn mạnh mẽ như trước, nhưng khả năng Oranje giành chiến thắng vẫn rất cao trước trận đấu lớn với Đức vào tuần tới.

Đội hình dự kiến Hungary vs Hà Lan 

  • Hungary: Dibusz; Botka, Dardai, Orban; Bolla, A.Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga
  • Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, Van Dijk, Van de Ven, Hato; Gravenberch, Reijnders; Malen, Simons, Gakpo; Zirkzee   

 TF88 dự đoán : Hungary 0-2 Hà Lan