Live Chat 24/7 October 22, 2024

Bồ Đào Nha thắng đẹp trước Ba Lan ,Ronaldo để lại dấu ấn

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 13/10/2024 37

 

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn, góp công giúp Bồ Đào Nha đánh bại Ba Lan 3-1 ngay trên sân khách, thuộc lượt trận thứ 3 bảng 1 League A UEFA Nations League.

Ba Lan và Bồ Đào Nha đã cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn với 4 bàn thắng.

Làm khách trên sân của Ba Lan, HLV Martinez vẫn đặt niềm tin vào ‘lão tướng’ Cristiano Ronaldo cùng đội hình giàu sức tấn công.

Chính chân sút 39 tuổi là người khiến CĐV đội chủ nhà trải qua phen thót tim khi dứt điểm cận thành đưa bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Skorupski ở phút 11.

Phút 26, Mendes treo bóng từ bên cánh trái và Fernandes rất bình tĩnh đánh đầu trả ngược. Silva băng vào đá nối cực nhanh khiến thủ thành của Ba Lan chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Sau khi có được bàn thắng, Bồ Đào Nha vẫn giữ nhịp tấn công và thành quả là bàn thắng thứ hai.

Người lập công là Ronaldo với cú đá bồi cực nhanh ở cự ly gần. Hiệp một kết thúc với lợi thế 2 bàn nghiêng về đội khách. Sang hiệp hai, Ba Lan dồn lên tấn công nhưng không dám tất tay do lo sợ khả năng phản công nhanh của Bồ Đào Nha. Thực tế Bồ Đào Nha vẫn có những cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của họ tỏ ra vô duyên đặc biệt là Bruno Fernandes.

Sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn thắng với pha lập công của Zielinski ở phút 77. Những phút cuối, Ba Lan dồn toàn lực để tìm bàn gỡ hòa và nhận đòn “hồi mã thương”. Phút 88, Mendes căng ngang từ bên cánh trái và Bednarek đã đốt lưới nhà trong nỗ lực cứu bóng. Chung cuộc, Bồ Đào Nha giành chiến thắng ngay trên sân của Ba Lan.

Thắng trận 3-1, Bồ Đào Nha tiếp tục đứng đầu bảng A1 Nations League 2024/25 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.