Live Chat 24/7 October 18, 2024

Nhận định bóng đá Tottenham vs West Ham, 18h30 ngày 19/10: Quá dễ với chủ nhà

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 18/10/2024 12

 

Trận đấu giữa Tottenham Hotspur vs West Ham giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 18h30 ngày 19/10. Cùng TF88 thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất

Cổ động viên Spurs đang chờ đợi liệu đội trưởng Son Heung-min có thể hồi phục chấn thương đùi để thi đấu trong trận derby London với West Ham hay không. Son đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia cho vòng loại World Cup 2026 nhưng phải rút lui.

Hiện tại, Son là một trong ba cầu thủ có khả năng ra sân, bên cạnh Richarlison và Lucas Bergvall, người gặp chấn thương bắp chân nhẹ khi thi đấu cho Thụy Điển và khó đá chính vào thứ Bảy. Wilson Odobert (gân kheo) vẫn chưa sẵn sàng trở lại.

Dù có màn trình diễn không tốt trong hiệp hai tại Amex cách đây hai tuần, Spurs sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát, chỉ thay Timo Werner nếu Son được xác nhận khỏe mạnh.

West Ham chỉ gặp vấn đề ở hàng công, với tân binh Niclas Fullkrug đang điều trị chấn thương gót chân và đã vắng mặt trong đợt tập trung cùng đội tuyển Đức, khiến khả năng ra sân của anh vào cuối tuần này rất thấp.

Dù vậy, HLV Lopetegui không muốn thay đổi công thức chiến thắng, với Antonio là nỗi lo lớn cho Tottenham; tiền đạo người Jamaica đã ghi sáu bàn vào lưới Spurs, thành tích tốt nhất của anh trước một đối thủ. Bàn thắng đầu tiên của Antonio vào lưới Ipswich được kiến tạo bởi Bowen, cầu thủ đầu tiên của West Ham có năm cú sút và năm cơ hội trong một trận Premier League kể từ chính Antonio hồi tháng 3 năm 2021, trong trận gặp Arsenal.

Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất

Chiến thắng thứ sáu liên tiếp gần kề với Tottenham tại sân Amex cuối tuần trước, khi Brennan Johnson và James Maddison đã giúp đội bóng dẫn 2-0. Thế nhưng, cú sụp đổ bất ngờ đã đến.

Pha lập công của Yankuba Minteh chỉ ba phút sau giờ nghỉ đã thắp sáng hy vọng cho Brighton, và Georginio Rutter đã san bằng tỉ số. Cuối cùng, Danny Welbeck ghi bàn quyết định, mang lại niềm vui cho các Gooners.

HLV Ange Postecoglou, mặc dù điềm tĩnh, không giấu được sự tức giận. Ông thừa nhận thất bại này là tồi tệ nhất kể từ khi dẫn dắt Tottenham, đội bóng đang xếp thứ chín với ba thất bại trong bảy trận.

Tottenham có thành tích thắng thua xen kẽ trong bảy trận sân nhà gần nhất. Sau chiến thắng 3-1 trước Brentford, những người hâm mộ có thể lo ngại về một điều tồi tệ vào thứ Bảy tới.

Trong khi đó, West Ham đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng ấn tượng trước Ipswich, nhờ bàn mở tỷ số của Michail Antonio chỉ sau 48 giây. Mặc dù Liam Delap gỡ hòa, West Ham đã ghi thêm ba bàn, giành chiến thắng đầu tiên tại giải từ cuối tháng Tám.

Julen Lopetegui chắc chắn đã cảm thấy nhẹ nhõm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chấm dứt chuỗi năm trận không thắng và đưa đội bóng lên vị trí thứ 12, chỉ kém Tottenham hai điểm.

Dù bị chỉ trích, West Ham có thành tích bất bại trong ba trận sân khách gần đây. Họ từng thắng Tottenham 2-1 vào tháng 12 năm 2023.

Trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế hứa hẹn nhiều hấp dẫn, khi cả Spurs và West Ham đều mạnh ở hàng công nhưng cũng có điểm yếu nơi phòng ngự. Một chiến thắng 3-2 cho Spurs không phải không thể xảy ra, và có khả năng họ sẽ đạt được kết quả tương tự lần này.

Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất

Tottenham Hotspur:

Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son

West Ham United:

Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Rodriguez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio

 TF88 dự đoán :  Tottenham Hotspur 3-2 West Ham