Live Chat 24/7 October 22, 2024

Nhận định Real Madrid vs Dortmund 02h00 ngày 23/10: Khẳng định bản lĩnh

Soi kèo bóng đá > TF88 > Tin bóng đá TF88 22/10/2024 10

 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Borussia Dortmund giải Champions League diễn ra vào 3h00 ngày 23/10. Báo Nghệ An thống kê, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Borussia Dortmund mới nhất

Kylian Mbappé, vừa được xác nhận là nghi phạm trong một vụ án hiếp dâm tại Thụy Điển mà anh kiên quyết phủ nhận, đã hoàn toàn hồi phục sau chấn thương cơ. Hiện tại, Real Madrid chỉ thiếu ba cầu thủ vắng mặt đã biết cho trận đấu vào thứ Ba: Dani Carvajal (gối), David Alaba (gối) và Brahim Diaz (cơ đùi).

Ca phẫu thuật của Carvajal đã làm dấy lên suy đoán rằng đội bóng Hoàng gia có thể theo đuổi Trent Alexander-Arnold từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng Lucas Vazquez đang đảm nhận vị trí hậu vệ phải.

Đội hình xuất phát của Real có thể có sự thay đổi, đặc biệt ở hàng phòng ngự khi Ferland Mendy có thể thay thế Fran Garcia. Rodrygo cũng đang nỗ lực để trở lại đội hình xuất phát, có thể sẽ thay thế cho Eduardo Camavinga.

Bên phía Borussia Dortmund, cầu thủ trẻ Karim Adeyemi đã ghi một cú hat-trick ấn tượng trước Celtic nhưng đã gặp chấn thương gân kheo nghiêm trọng ngay đầu hiệp hai và dự kiến sẽ không trở lại cho đến cuối tháng 11. Anh cùng với Julien Duranville (đùi), Giovanni Reyna (cơ háng) và Yan Couto (cơ) đều vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Pascal Gross và Niklas Sule cũng nằm trong diện nghi ngờ, đặc biệt là Gross, người đã phải rời sân trong hiệp một trận thắng St Pauli.

Nếu Gross không thể thi đấu, Nmecha hoặc cầu thủ trẻ Jamie Bynoe-Gittens có thể được trao cơ hội. Nếu Bynoe-Gittens ghi bàn, anh sẽ trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn vào lưới Real Madrid tại Champions League, phá kỷ lục trước đó do Alan Smith thiết lập cho Leeds United vào năm 2001.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Borussia Dortmund mới nhất

Real Madrid:

Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Bellingham, Tchouameni, Valverde; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Jr

Borussia Dortmund:

Kobel; Ryerson, Anton, Schlotterbeck, Bensebaini; Can, Sabitzer; Malen, Brandt, Gittens; Guirassy

TF 88 dự đoán tỉ số : Real Madrid 1-0 Borussia Dortmund